Sandra Bullock 'ủng hộ Brad Pitt' để ngăn cản Angelina Jolie được đề cử giải Oscar

08/10/2024 16:06

Có nguồn tin cho rằng Sandra Bullock đã ủng hộ Brad Pitt ngăn cản Angelina Jolie được đề cử giải Oscar cho bộ phim Maria của cô. Sandra Bullock được cho là "ủng hộ Brad Pitt " để ngăn Angelina Jolie giành được đề cử Oscar cho bộ phim mới Maria của cô. Bộ phim truyền hình nội bộ này cho thấy ngôi sao 'Speed' không chỉ cạnh tranh cho giải thưởng Viện hàn lâm mà còn tích cực ngăn cản Jolie nhận được sự công nhận. Căng thẳng giữa Bullock và Jolie đã có từ nhiều năm trước, với các nguồn tin tiết lộ rằng đã có sự oán giận dai dẳng về các vai diễn trong quá khứ. Một dự án cụ thể thúc đẩy sự cạnh tranh này là bộ phim khoa học viễn tưởng ăn khách Gravity năm 2013.

Một người trong cuộc gần đây đã nói với In Touch Weekly rằng, "Sandra chắc chắn có mối quan hệ với Angie" và nói thêm rằng, "Chắc chắn có những người trong phe của Angie cho rằng vai diễn đặc trưng của Sandra trong Gravity nên dành cho Angelina, vì đó là một dự án mà Angelina rất muốn tự mình đóng trước khi Sandra giành được vai diễn này".

Cuộc cạnh tranh giữa Bullock và Jolie không dừng lại ở đó

"Và tất nhiên, trong những năm kể từ khi Angelina và Brad Pitt chia tay, Sandra đã hình thành một liên minh mạnh mẽ với Brad trong hai bộ phim ăn khách: The Lost City và Bullet Train", người trong cuộc giải thích, cách mà sự hợp tác gần đây của Bullock với Brad Pitt chỉ đổ thêm dầu vào lửa.

Pitt, người đã ly hôn với Jolie, được cho là đã củng cố mối quan hệ với Bullock và có thể đang ảnh hưởng đến lập trường của ngôi sao 'Bird Box' trong cuộc cạnh tranh này ở Hollywood.

Thêm vào sự hấp dẫn, Jennifer Aniston cũng đã tham gia vào cuộc đua Oscar này. Được biết đến với mối bất hòa lâu dài với Jolie do cuộc hôn nhân của cô với Brad Pitt, Aniston được cho là đang "dội gáo nước lạnh" vào triển vọng Oscar của Jolie. Người trong cuộc cũng chia sẻ rằng Aniston đã nhờ Bullock "làm căng hơn nữa".

Nguồn tin này khẳng định lại: "Sandra chắc chắn có mối quan hệ với Angie, và chắc chắn có những người trong phe của Angie cho rằng vai diễn đặc trưng của Sandra trong Gravity nên được giao cho Angelina".

"Thực ra không phải là bí ẩn về lòng trung thành của Sandra", nguồn tin lưu ý. "Tình bạn của cô ấy với Jen đưa cả hai vào một mạng lưới bầu chọn giải thưởng hùng mạnh—đây chính là nhóm đã giúp Andrea Riseborough được đề cử giải Oscar một cách bất ngờ, và họ dễ dàng hơn nhiều trong việc đảm bảo không ai được đề cử".


Tin xem thêm

4 kiểu tóc layer được các mỹ nhân Việt áp dụng mãi không chán

19/09/2024 12:01

4 kiểu tóc layer được các mỹ nhân Việt áp dụng mãi không chán

Chia tay bạn trai không tôn trọng mình và cái kết

07/08/2024 15:09

Chia tay bạn trai không tôn trọng mình và cái kết

Mẹ chồng nàng dâu đại chiến gặp mặt và cái kết

07/08/2024 14:47

Mẹ chồng nàng dâu đại chiến gặp mặt và cái kết

Cô bạn thân là giám đốc xử lý trưởng phòng thủ đoạn

07/08/2024 14:39

Cô bạn thân là giám đốc xử lý trưởng phòng thủ đoạn

Giấu thân phận vợ chủ tịch đi làm tại công ty và cái kết

07/08/2024 14:34

Giấu thân phận vợ chủ tịch đi làm tại công ty và cái kết